Public Relations
24 July 2019

เตรียมพบกับ “อิเลฟเว่น กรุงเทพฯ” โรงแรมใหม่ ใจกลางสุขุมวิท พร้อมเปิดตัวสิงหาคมนี้

2e960e 09ec1ce327dd49d19d375dd7a68797ff mv2 d 2048 1367 s 2 2
Grand Deluxe Room - Super King Bed

“อิเลฟเว่น กรุงเทพฯ” โรงแรมใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ บนถนนสุขุมวิท ซอย 11

ใกล้รถไฟฟ้า (BTS) สถานีนานา พร้อมฉีกกฎรูปแบบโรงแรมเดิมๆ สู่รูปแบบใหม่อย่างสร้างสรรค์ ตั้งแต่การออกแบบ ไปจนถึงการให้บริการ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่จากทั่วโลก พร้อมจะเปิดให้บริการ อย่างเป็นทางการ ในเดือนสิงหาคม 2562 นี้

ด้วยทำเลที่ตั้งของ โรงแรม อิเลฟเว่น กรุงเทพฯ อย่าง “ถนนสุขุมวิท” ที่ถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญ ที่รายล้อมไปด้วย สถานที่ท่องเที่ยว ศูนย์การค้า แหล่งความบันเทิงต่างๆ ตลอดจนระบบการคมนาคมที่แสนสะดวกสบาย และรวดเร็ว เชื่อมต่อทุกการเดินทางให้แสนง่ายดาย ทั้งรถไฟฟ้า (BTS) และ รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยว ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

โรงแรม อิเลฟเว่น กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพัก 188 ห้อง ในอาคารสูง 9 ชั้น มาพร้อมกับห้องพัก 5 รูปแบบ ที่ได้ถูกเตรียมไว้รองรับสำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาคนเดียว มากับเพื่อน นักธุรกิจ คู่รัก และครอบครัว การตกแต่งภายในบริเวณโรงแรมถูกออกแบบอย่างทันสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของหยดน้ำ ดอกไม้ และ พรรณพืชใต้ท้องทะเล โดยมีการใช้สีดำ เทา ทอง และแดง ซึ่งเป็นสีหลักของโรงแรม เป็นองค์ประกอบ นอกจากนี้ ยังมีรูปปั้นช้างตัวใหญ่ สูง 2.5 เมตร กว้าง 2 เมตร ที่สั่งผลิตพิเศษ สีทองเหลืองเด่นสง่า อยู่ภายในล็อบบี้ของโรงแรม คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศ ซึ่งช้างคืออัตลักษณ์ของประเทศไทย ถือเป็นสัตว์ประจำชาติ คู่บ้านคู่เมือง

นอกจากห้องพักที่สวยงาม โรงแรมยังเปิดตัวห้องอาหารและบาร์ ในชื่อว่า “Thai Me Up” ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่น รสชาติถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สร้างความเป็นส่วนตัวมากขึ้นกับรูฟท็อปบาร์บนชั้น 9 ของโรงแรมที่รวบรวมเครื่องดื่มหลากหลายสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย และยังสามารถเห็นความสวยงามยามค่ำคืนของถนนสุขุมวิท อีกด้วย

สิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าพักในโรงแรมฯ ทุกท่านจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนรวมภายในโรงแรม อาทิเช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องอบไอน้ำ และ ห้องออกกำลังกาย บนชั้นดาดฟ้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัวภายในห้องพัก อาทิเช่น Wi-Fi อินเตอร์เนต ความเร็วสูงสุดที่ 100 MB/100 MB โดยไม่จำกัดอุปกรณ์เชื่อมต่อ เตียงคู่ซุปเปอร์คิง (Super King) ขนาด 8 ฟุต เตียงเดี่ยวขนาด 4 ฟุต ชุดเครื่องนอนผลิตจากผ้าฝ้าย 100% โทรทัศน์สมาร์ททีวีขนาด 43 นิ้ว และอื่นๆ อีกมากมาย และยังมีรถรับ-ส่ง จากโรงแรม ถึงรถไฟฟ้า (BTS) สถานีนานา อีกด้วย

พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกัน กับ “โรงแรม อิเลฟเว่น กรุงเทพ”

โรงแรมใหม่ ในย่านสุขุมวิท กับการเปิดตัวที่กำลังจะถึง ในเดือนสิงหาคม 2562 นี้

ติดตามความคืบหน้าของโรงแรมได้แล้วที่

เว็บไซต์: www.elevenbangkok.com
เฟชบุ๊ก: www.facebook.com/11hotelbangkok
อินสตาแกรม: www.instagram.com/11hotelbangkok

Recent Posts

Explore about Sukhumvit Soi 11
Public Relations
01 March 2024

Explore Sukhumvit Soi 11 : Eats, Nightlife, and Stays for your trips

Learn why Sukhumvit Soi 11 is one of Bangkok’s top destinations. Uncover things to do and see. And the top hotel to stay for your getaway.
ezgif.com gif maker
Public Relations
30 January 2020

โรงแรมอิเลฟเว่น กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 ร่วมรณรงค์ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า

ในระหว่างทื่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ทางโรงแรมฯ ได้ออกมาตรการให้พนักงานสวมใส่หน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติงาน และทำความสะอาดบริเวณพื้นที่...
ezgif.com gif maker
Public Relations
30 January 2020

Eleven Hotel takes preventive actions to help prevent the spread of respiratory viruses.

Eleven Hotel Bangkok Sukhumvit 11 urge its hotel guests and employees to take preventive actions to help prevent the spread of...